Thứ Hai, 2 tháng 6, 2014

Nữ DJ Oxy: Tôi sẽ soán ngôi Ngọc Trinh

Oxy sở hữu nét đẹp tự nhiên trời cho: làn da trắng, ba vòng cân đối, gương mặt thanh thoát và hài hòa.

Vừa qua, cộng đồng mạng đang xôn xao và bàn tán về hình ảnh Oxy một mình lái siêu xe 6 tỷ lưu diễn tại Hà Nội. Nhưng được biết thực chất đó chỉ là xe mượn, Oxy cảm thấy như thế nào?
Thật sự Oxy không biết là mình đã bị chụp ảnh lén khi đang trên đường lái xe đến điểm diễn tại Hà Nội. Oxy cảm thấy tự tin khi lái chiếc xe Porsche hai cửa này, nhưng Oxy cũng đã bao giờ lên báo khoe đây là xe của mình đâu? Oxy không thích giống một số ca sĩ, người mẫu… đi mượn nhà, mượn xe, mượn đồ hiệu… để khoe và đánh bóng bản thân.Chiếc xe đó là công cụ cho Oxy di chuyển và làm việc, Oxy thấy vui và tự hào vì mình có những người anh chị tốt tại Hà Nội sẵn sàng giúp đỡ mình – Kể cả đó là một phương tiện rất đắt tiền. Tình cảm quý giá và đáng trân trọng ấy, vật chất cũng không thể sánh bằng được.
Nu DJ Oxy: Toi se soan ngoi Ngoc Trinh

Nữ DJ Oxy: Tôi sẽ soán ngôi Ngọc Trinh

Nu DJ Oxy: Toi se soan ngoi Ngoc Trinh hinh 2
Nu DJ Oxy: Toi se soan ngoi Ngoc Trinh hinh 3
Thời gian gần đây Oxy có vẻ khá kín đáo? Có phải Oxy đã chán phong cách sexy như cộng đồng mạng đang nói?
Kín đáo cũng là một hình ảnh đẹp mà Oxy đang muốn hướng đến để thể hiện sự đa dạng trong phong cách. Oxy rất cảm ơn những nhà thiết kế thời trang đã thay đổi hình ảnh cho Oxy từ gợi cảm đến dịu hiền. Do tính chất công việc nên phong cách sexy với mình là điều đương nhiên. Có nhiều người hay đánh đồng Sexy là hở hang, phản cảm, nude…. nhưng thực ra nó là nét đẹp hấp dẫn, gợi cảm của người phụ nữ.
Nu DJ Oxy: Toi se soan ngoi Ngoc Trinh hinh 4
Nu DJ Oxy: Toi se soan ngoi Ngoc Trinh hinh 5
Đối với những Hot Girl đang nổi đình đám Top 1 hiện nay như: Angela Phương Trinh, Ngọc Trinh, Bà Tưng… Tự so sánh mình với những người đó, Oxy thấy mình ra sao?
Oxy nghĩ mình rất ổn, từ sắc đẹp cho đến công việc hiện tại. Nếu nói về sắc đẹp thì Oxy tự tin nói, mình đang sở hữu tất cả các nét đẹp không qua dao kéo: Làn da trắng, ba vòng cân đối, gương mặt thanh thoát và khá hài hòa, thậm chí còn có thể soán ngôi của Ngọc Trinh. Riêng về công việc, Oxy đã từng làm qua rất nhiều nghề: Người mẫu, diễn viên, DJ, gần đây nhất Oxy còn thử sức ở lĩnh vực ca hát nữa. Mọi thứ đều được Oxy gây dựng từ chính sức lực và tâm huyết hoạt động nghệ thuật của mình. Tuy thành quả có ra sao thì Oxy cũng tự hào về điều đó.
Nu DJ Oxy: Toi se soan ngoi Ngoc Trinh hinh 6
Trên các trang báo online, Oxy đã từng chia sẻ mình sẽ làm diễn viên, điều đó Oxy đã thực hiện đến đâu rồi?
Hiện tại thì Oxy cũng đã làm diễn viên trong các video ca nhạc của ca sĩ Bằng Cường và ca sĩ Khánh Phương. Sắp tới, mình sẽ tham gia một bộ phim nhựa nói về nghề DJ, còn cụ thể ra sao thì cho phép mình được giữ kín để tạo bất ngờ cho các bạn nhé!
Tai nạn vừa qua có ảnh hưởng gì đến công việc và sắc đẹp của Oxy không?
Thời gian đầu khi bị tai nạn, Oxy phải tạm dừng làm việc để ở nhà dưỡng thương 15 ngày, còn phải đền rất nhiều hợp đồng đã ký kết trước đó nữa. Buồn hơn là Oxy bị tại nạn gần dịp tết – thời điểm nhận được rất nhiều show có giá trị lớn, nên cái ảnh hưởng nhất chính là vấn đề tài chính bị thất thoát thôi. (cười) Còn về sắc đẹp thì Oxy thấy vẫn không ảnh hưởng gì cả.
Nu DJ Oxy: Toi se soan ngoi Ngoc Trinh hinh 7
Nu DJ Oxy: Toi se soan ngoi Ngoc Trinh hinh 8
Được biết sắp tới đây Oxy sẽ thử thức trong lĩnh vực ca hát, Oxy sẽ hoạt động với vai trò “Ca sĩ” một cách nghiêm túc chứ?
Oxy không có tham vọng đó, chỉ vì vừa qua mình được nghe anh Bằng Cường hát demo ca khúc anh vừa sáng tác, thấy rất hợp với tính cách và tâm trạng của Oxy nên Oxy xin phép anh Bằng Cường cho thử sức luôn, cũng rất vui vì anh ấy luôn sát cánh ủng hộ và giúp đỡ cho Oxy nên đã đồng ý. Ngày đi thu âm, Oxy bị ốm khan tiếng nên chưa hài lòng với bản thu của mình lắm, định để bản thân nghe cho vui thôi. Nhưng anh Bằng Cường lại thấy hào hứng nên chia sẻ lên mạng, không ngờ được nhiều người ủng hộ đến thế. Oxy thấy bất ngờ và vui lắm, mong là mọi người sẽ luôn luôn bên cạnh và ủng hộ Oxy như vậy nhé!
Nu DJ Oxy: Toi se soan ngoi Ngoc Trinh hinh 9
Cảm ơn Oxy, chúc bạn sẽ ngày một tỏa sáng hơn nữa với công việc hiện tại và chinh phục được những ước mơ khác của mình nhé!
( tintuc101.com)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét