Thứ Ba, 10 tháng 6, 2014

Các biểu hiện bạn tình đạt " cực khoái"

Chúng ta vẫn luôn tìm hiểu làm thế nào để đạt được cực khoái, nhưng nhiều người vẫn chưa có cơ hội một lần được trải nghiệm hay chính xác một trong chúng ta chưa biết biểu hiện của cực khoái như thế nào? Dưới đây là những biểu hiện thông thường thể hiện bên ngoài.
Những biểu hiện của phụ nữ khi đạt cực khoái
Những biểu hiện của phụ nữ khi đạt cực khoái
Khuôn mặt đỏ bừng, tiếng kêu rên rỉ và núm vú cương cứng trong giai đoạn cực khoái.
Lượng máu được bơm nhiều hơn đến các cơ bắp,
Trong não, hoạt động của tế bào thần kinh tăng lên trong khu vực nhất định;
Trong phổi hơi thở trở nên nhanh hơn để máu ôxy hóa được lưu thông nhanh hơn.
Một cảm giác sung sướng mãnh liệt đột ngột,
Sự gia tăng đột ngột trong nhịp tim và huyết áp,
Âm vật là hoàn toàn bị thu hồi;
Co thắt của các cơ vùng chậu gây ra các cơn co thắt âm đạo ở phụ nữ và chính là những cơn co bóp liên hồi tác động lên dương vật bạn nam
Cực khoái còn được gọi là đỉnh cao của tình dục và là một trạng thái sinh lý của hưng phấn và sự hài lòng tình dục và lan rộng khắp cơ thể. Nó được đánh dấu bởi một cảm giác của niềm vui bất ngờ và dữ dội rất khó miêu tả một cách chính xác và nhất quán. Cực khoái đối với phụ nữ là rất có lợi về cả thể chất và tâm lý thể hiện như tác dụng giảm bớt đau bụng kinh để làm giảm căng thẳng. Và nhiều người đàn ông quan tâm sâu sắc cho dù các đối tác của họ đạt đến nó đỉnh điểm. Khi cả hai quan hệ tình dục mà không có sự thoả mãn thì ngày cả việc gắn kết tình cảm giữa hai con người cũng dần mai một. Để đạt được cực khoái các hệ thống thần kinh trung ương gửi thông tin đến trung tâm, nhịp tim tăng tần số đập. Adrenaline được tạo ra bởi các tuyến thượng thận làm giãn động mạch tăng lưu lượng máu đến các cơ liên quan đến hoạt động tình dục. Để máu oxy tốt hơn, phổi tăng công suất hoạt động và hô hấp trở nên mạnh hơn và nhanh hơn. Mồ hôi tăng lên, có thể để tiêu tan cái nóng cơ thể tích lũy.
Cực khoái thường được kéo dài trong một vài giây (bình thường không hơn mười giây) tuy nhiên phụ nữ khó đạt được cực khoái hơn nam giói nhưng lại có thể đạt liên tiếp chứ không như nam giới cần nghỉ giữa hiệp. Chỉ cần kích thích tiếp có thể có thêm cực khoái ở nữ giới. Tóm lại, sau khi một cực khoái một người đàn ông không đáp ứng với quan hệ tình dục liên tục và không thể bắt đầu kích thích ngay mà cần nghỉ ngơi và thời gian này phụ thuộc vào độ tuổi sức khoẻ hay nhiều vấn đề liên quan khác. Nhưng phụ nữ có thể chất có khả năng đạt cực khoái lặp đi lặp lại mà không có thời gian nghỉ giải lao như các bạn nam.
Những biểu hiện của phụ nữ khi đạt cực khoái
Những biểu hiện của phụ nữ khi đạt cực khoái
Phụ nữ đạt cực khoái vẫn là con số thấp thậm chí nhiều người còn chưa một lần biết cảm giác trong suốt đời sống tình dục của mình. So với cực khoái nam thì thường xuyên hơn và dễ dàng đạt được hơn. Về mặt tiến hóa và thích ứng, phụ nữ không cần phải trải nghiệm cực khoái để tái sản xuất. Và đặc biệt khi phụ nữ dễ dàng đạt cực khoái thì cũng là người dễ dàng có thai. Cho nên trong tất cả các hướng dẫn cách quan hệ tình dục dễ dàng thụ thai đều chỉ ra rằng, quan hệ tình dục đạt cực khoái là cách tốt nhất cho tinh trùng gặp trứng. Lý thuyết cho rằng các cơn co thắt cơ bắp liên quan đến cực khoái kéo tinh trùng từ âm đạo đến cổ tử cung mà nó ở vị trí tốt hơn để tiếp cận với trứng. Các bác sỹ phát hiện ra rằng khi một người phụ nữ đạt đến cao trào cho đến 45 phút sau khi người đàn ông của mình xuất tinh, phụ nữ vẫn giữ được tinh trùng nhiều hơn đáng kể so với khi quan hệ tình dục không lên đỉnh .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét